loader image
Kinh nghiệm du lịch Hà Nội vào mùa hè, khám phá Hà Nội cùng Mia Casa

Meta: Đến Hà Nội vào mùa hè không chỉ là trải nghiệm tuyệt vời mà còn là cơ hội để bạn khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa độc đáo của thủ đô nghìn năm văn hiến. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây. 

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn khám phá vẻ đẹp cổ kính và thơ mộng của Hà Nội – Nơi mang đậm tính lịch sử và văn hoá của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng khám phá những điểm du lịch thú vị và những kinh nghiệm du lịch vào mùa hè tại Hà Nội cùng Mia Casa nhé!

Nói về những điều thú vị khi du lịch Hà Nội vào mùa hè 

Du lịch Hà Nội vào mùa hè là một trải nghiệm vô cùng thú vị nhưng bạn cũng cần có sự chuẩn bị và những lưu ý khi tới đây như: 

  • Về thời tiết: Mùa hè ở Hà Nội thường khá nóng, nhiệt độ có thể lên tới mức cao vào tháng 6 và tháng 7, 8, đỉnh điểm có thể là vào tháng 7. Vậy nên, bạn hãy chuẩn bị quần áo mặc thoáng khí, áo dài tay và nón rộng kèm kem dưỡng chống nắng để bảo vệ da khỏi những tác động của ánh sáng mặt trời. 
  • Về địa điểm tham quan: Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Gươm, Phố Cổ, Hoàng Thành Thăng Long và Văn Miếu – Quốc Tử Giám, nhà tù Hoả Lò,… Bạn cũng có thể tận hưởng không khí xanh mát như Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hồ Tây hay Công viên Thống Nhất,…
  • Những món ăn tại Hà Nội: Khi bạn đến Hà Nội vào mùa hè, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Hà Nội như phở cuốn, bún chả, nem cua bể và bánh cuốn,… Hãy đảm bảo thử một số món ăn đường phố tại các khu chợ như Chợ Đồng Xuân và Chợ Hôm, phố đi bộ bờ hồ vào cuối tuần,…
  • Nếu bạn là người thích không gian trẻ trung và sống động thì có thể đến các quán cà phê, quán bar và nhà hàng ven hồ,…
Lưu ý khi chọn khách sạn tại Hà Nội

Khi chọn khách sạn để lưu trú khi du lịch tại Hà Nội vào mùa hè, có một số lưu ý sau đây bạn nên xem xét:

  • Vị trí: Ưu tiên chọn khách sạn ở trung tâm thành phố, như Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình hoặc gần khu vực Phố Cổ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi di chuyển đến các điểm du lịch chính và nhà hàng, quán bar.
  • Tiện nghi và dịch vụ: Đảm bảo khách sạn bạn chọn có đủ các tiện nghi cần thiết như phòng tắm riêng, máy lạnh, wifi miễn phí và dịch vụ phòng 24/7. Nếu có thể, chọn khách sạn có hồ bơi hoặc phòng tập gym để bạn có thể thư giãn và tận hưởng dịch vụ thể dục.
  • An ninh: Kiểm tra xem khu vực xung quanh khách sạn có an toàn không và khả năng di chuyển vào buổi tối. Một khu vực an ninh sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi ở lại.
  • Khu vực mát mẻ: Tránh chọn các khách sạn ở những khu vực nhiệt đới và nằm trong lòng phố. Thay vào đó, chọn những khu vực có cây xanh, công viên hoặc gần hồ để có không gian mát mẻ và thoáng đãng hơn.
  • Phản hồi và đánh giá: Trước khi đặt phòng, hãy đọc các đánh giá và phản hồi từ khách hàng trước đó để đảm bảo rằng khách sạn đáng tin cậy và đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Giới thiệu khách sạn Mia Casa

Nằm ngay tại trung tâm sầm uất của Hà Nội và chỉ cách Tràng Tiền Plaza 1,3 km, khách sạn Mia Casa là điểm đến lý tưởng với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và không gian tinh tế. Khách sạn này không chỉ có nhà hàng và quán bar mà còn mang đến cho du khách tầm nhìn độc đáo về quang cảnh sôi động của thành phố.

Không gian khách sạn Mia Casa

Với các phòng gia đình và sân vườn, Mia Casa là nơi lý tưởng dành cho mọi du khách. Tất cả các phòng nghỉ ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm có: máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, vòi sen, bàn làm việc. Các phòng còn có tủ quần áo và phòng tắm riêng với máy sấy tóc và một số phòng được bố trí khu vực ghế ngồi để thư giãn.

Phòng tại khách sạn Mia Casa

Khi bạn nghỉ tại Mia Casa cũng có cơ hội thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa trước khi khám phá những điểm tham quan nổi tiếng như Nhà Thờ Lớn, Văn Miếu – Quốc Tử Giám và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, tất cả đều nằm gần khách sạn.

Sân bay quốc tế Nội Bài cách đây khoảng 26 km và Mia Casa cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với khoản phụ phí hợp lý, giúp bạn dễ dàng di chuyển và trải nghiệm tại Hà Nội.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Hà Nội vào mùa hè mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Và để có một trải nghiệm trọn vẹn tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ Mia Casa để đặt phòng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chúc bạn có những giây phút khám phá Hà Nội vào mùa hè ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè!